Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Trải nghiệm khách hàng chéo kênh Cross-Channel Customer Experience

Lĩnh vực :
Marketing

Định nghĩa

Trải nghiệm khách hàng chéo kênh đạt được khi tất cả các kênh của một công ty hoạt động một cách nhất quán, liền mạch khi tương tác với khách hàng. Ví dụ như khách hàng có thể truy cập vào giỏ hàng của mình trên cả máy tính xách tay và thiết bị di động, hoặc truy cập các công cụ hỗ trợ khách hàng bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan