Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Phương pháp chỉ số đa yếu tố Multiple Factor Index Method

Lĩnh vực :
Marketing

Định nghĩa

Phương pháp chỉ số đa yếu tố là phương pháp chủ yếu để ước tính tổng nhu cầu thị trường khu vực. Theo phương pháp này, phải xác định được các yếu tố có mối tương quan với tiềm năng thị trường khu vực và kết hợp chúng thành một phương trình đa biến; mỗi biến kèm theo một trọng số thể hiện mức độ ảnh hưởng của yếu tố đó tới mức tiêu thụ của thị trường khu vực.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan