Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Khủng hoảng truyền thông trong doanh nghiệp Social media crisis

Lĩnh vực :
Quản trị kinh doanh

Định nghĩa

Một cuộc khủng hoảng truyền thông là một sự kiện có thể có tác động tiêu cực đến một thương hiệu, công ty, hoặc danh tiếng cá nhân. Sự kiện đó có thể xảy ra ở ngoài đời thực và sau đó được đưa lên các kênh truyền thông xã hội, hoặc có thể bắt đầu trên các kênh truyền thông xã hội, và sau đó lan truyền.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây