Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh

Lĩnh vực :
Kinh tế học

Định nghĩa

Hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh bao gồm quảng cáo nhằm hạ thấp chất lượng hàng hoá, dịch vụ của thương nhân khác; quảng cáo hàng hoá của mình trên cơ sở bắt chước, lạm dụng uy tín của một sản phẩm khác cùng loại; sử dụng sản phẩm quảng cáo hoặc những thông tin có thể gây nhầm lẫn lừa dối khách hàng để dụ dỗ khách hàng.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây