Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Giám đốc bộ phận khách hàng Account Manager - AM

Lĩnh vực :
Tài chính doanh nghiệp

Định nghĩa

Giám đốc bộ phận khách hàng là người chịu trách nhiệm quản lí toàn bộ các công việc mảng khách hàng bao gồm: đàm phán và thực hiện hợp đồng; duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng; và là đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan