Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng

Lĩnh vực :
Marketing
Kinh tế học

Định nghĩa

Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng là một tập hợp các đề xuất chung nhất, cơ bản nhất để hướng dẫn và chỉ đạo hoạt động marketing của doanh nghiệp xây dựng, bao gồm công việc: phân tích tình huống thị trường, lựa chọn mục tiêu cơ bản của marketing, ra quyết định và các biện pháp cơ bản để đạt được mục tiêu marketing ứng với từng tình huống và hoàn cảnh cụ thể trong một thời gian nhất định.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây