Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Chỉ số tâm lí tiêu dùng của Đại học Michigan Michigan Consumer Sentiment Index - MCSI

Lĩnh vực :
Kinh tế học

Định nghĩa

Chỉ số tâm lí tiêu dùng của Đại học Michigan (MCSI) là một cuộc khảo sát hàng tháng về mức độ tin cậy của người tiêu dùng Hoa Kỳ được thực hiện bởi Đại học Michigan. Nó dựa trên các cuộc khảo sát qua điện thoại thu thập thông tin về những kì vọng của người tiêu dùng về nền kinh tế nói chung.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây