Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Bản đồ hành trình khách hàng Customer Journey Map - CJM

Lĩnh vực :
Quản trị kinh doanh
Marketing

Định nghĩa

Bản đồ hành trình khách hàng là sơ đồ hoặc một vài sơ đồ mô tả các giai đoạn khách hàng trải qua khi tương tác với công ty, từ mua sản phẩm trực tuyến đến truy cập dịch vụ khách hàng trên điện thoại đến bày tỏ bất bình trên phương tiện truyền thông xã hội.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan