Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Tiêu chuẩn ISO 10004:2018 Tiêu chuẩn Quản lí chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường ISO 10004:2018 Quality management — Customer satisfaction — Guidelines for monitoring and measuring

Lĩnh vực :
Quản trị kinh doanh

Định nghĩa

Tiêu chuẩn ISO 10004:2018 là tiêu chuẩn đưa ra các hướng dẫn để xác định và thực hiện các qui trình theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng. Tài liệu này được thiết kế cho mọi tổ chức, bất kể loại hình, qui mô, hay sản phẩm và dịch vụ mà tổ chức cung cấp. Trọng tâm của tiêu chuẩn này là khách hàng bên ngoài tổ chức.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây