Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 Tiêu chuẩn Quản lí chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về qui tắc ứng xử đối với tổ chức ISO 10001:2018 Quality management — Customer satisfaction — Guidelines for codes of conduct for organizations

Lĩnh vực :
Quản trị kinh doanh

Định nghĩa

Tiêu chuẩn ISO 10001:2018 là tiêu chuẩn đưa ra các hướng dẫn để lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, thực hiện, duy trì và cải thiện các qui tắc ứng xử về sự thỏa mãn của khách hàng.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây