Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Cuộc chiến giá cả Price War

Lĩnh vực :
Tài chính doanh nghiệp
Kinh doanh thương mại

Định nghĩa

Cuộc chiến giá cả là sự cạnh tranh liên tục giữa các công ty đối thủ bằng cách hạ thấp giá cả sản phẩm của họ, nhằm hạ gục đối thủ cạnh tranh và giành thị phần lớn hơn. Cuộc chiến giá cả có thể được thực hiện trong ngắn hạn để tăng doanh thu hoặc sử dụng
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan