Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Tiếp thị nhỏ giọt Drip Marketing

Lĩnh vực :
Marketing

Định nghĩa

Tiếp thị nhỏ giọt là một chiến lược được sử dụng bởi nhiều nhà tiếp thị trực tiếp, trong đó một chuỗi tài liệu tiếp thị liên tục được gửi đến khách hàng trong một khoảng thời gian. Tiếp thị nhỏ giọt nỗ lực để tạo ra doanh số thông qua tiếp xúc lặp lại liên tục và lâu dài với người nhận hàng hóa và dịch vụ được quảng cáo.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan