Đang tải
Chọn ngôn ngữ :Tiếng ViệtTiếng Anh
Lĩnh vực :Tất cả

Quản lí khủng hoảng Crisis Management

Lĩnh vực :
Quản trị kinh doanh

Định nghĩa

Quản lí khủng hoảng là việc xác định các mối đe dọa đối với một tổ chức và đối tượng hữu quan; và các phương pháp được tổ chức sử dụng để đối phó với các mối đe dọa này. Do sự khó lường của các sự kiện toàn cầu, các tổ chức phải có khả năng đối phó với khả năng xảy ra những thay đổi mạnh mẽ trong cách họ tiến hành kinh doanh.
Nếu nội dung không đúng hoặc chưa đầy đủ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn bằng cách Nhấn vào đây

Các thuật ngữ liên quan